Nhảy đến nội dung
Chinh sach giao hang

Trước hết, Pure Electric Việt Nam chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn vòi sen cao thấp Methven cho công trình của mình. Sự lựa chọn của Quý khách hàng thể hiện sự tin tưởng về chất lượng cũng như những giá trị tuyệt vời mà Methven mang lại. Chính vì thế, Pure Electric Việt Nam hướng đến một Chính sách vận chuyển linh hoạt và ưu đãi nhằm cảm ơn quý khách hàng đã lựa các sản phẩm của chúng tôi.

 1.  PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại trang web methven.vn hoặc thông qua các kênh bán hàng khác của Pure Electric Việt Nam như: Facebook, Zalo, các cửa hàng khác của chúng tôi trên các trang TMĐT…

2. PHÍ GIAO HÀNG:

Với mong muốn mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng mà không cần phải tốn thêm nhiều chi phí, chúng tôi cảm kết miễn phí mọi đơn hàng mà quý khách hàng đã đặt online trên trang web methven.vn hoặc bất cứ các kênh bán hàng khác của chúng tôi.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 3 ngày sau khi Pure Electric Việt Nam tiếp nhận đơn hàng hoặc yêu cầu thời gian giao hàng từ quý khách hàng. Trường hợp quý khách muốn đặt lịch giao hàng, với mục đích nhận hàng sớm hoặc trễ hơn thì Quý khách vui lòng Ghi chú trên đơn hàng hoặc liên hệ với với Bộ phận chăm sóc khách hàng để chúng tôi sắp xếp và giao hàng đúng với thời gian mong muốn của quý khách.

Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, mưa bão, lũ lụt, hay  điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Với trường hợp này, chúng tôi chân thành xin lỗi và kính mong quý khách hàng thông cảm.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

Nếu quý khách chọn thanh toán sau khi nhận hàng (COD) thì quý khách vui lòng thanh toán 100% số tiền còn lại với nhân viên giao hàng sau khi nhận hàng.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Sau đó, liên hệ thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng của Pure Electric Việt Nam để xác nhận và hướng dẫn đổi hàng.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng địa chỉ mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi địa chỉ giao hàng ở khoảnh cách quá xa,  chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm đã đăng ký mua hàng trước đó.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Cảm ơn Quý khách hàng đã đọc thông tin và mong rằng Quý khách hài lòng với các sản phẩm cùng các dịch vụ của chúng tôi.